Ngày 28 – 06 tại Hà Nội, Công ty Dược Mỹ phẩm CVI vinh dự được đón nhận giải thường “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015” do Báo Người tiêu dùng – cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp CVI được nhận giải thưởng uy tín này.
Theo GSTSKH. Nguyễn Thiện Phúc – Phó chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam: Để trở thành thương hiệu Việt Nam tin dùng, doanh nghiệp cần đạt được 4 tiêu chí: Hàng hóa phải có chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn; Sản phẩm không có tranh chấp về sở hữu trí tuệ, kiểu dáng hàng hóa, không có kiện tụng. Doanh nghiệp phải tổ chức sản xuất cung cấp dịch vụ tốt, tôn trọng khách hàng, đảm bảo hậu mãi tốt. Ngoài ra, môi trường sản xuất không ảnh hưởng đến xã hội.
Bà Đặng Thị Kim Hiên, Tổng Biên tập Báo Người Tiêu Dùng cũng cho biết: Chương trình nhằm cung cấp thông tin từ chính cơ quan ngôn luận của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người Tiêu Dùng về thương hiệu có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín chất lượng. Những thương hiệu này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc tìm mua và ưu tiên dùng hàng Việt Nam. “Chúng tôi tiến hành khảo sát các doanh nghiệp dựa trên bình chọn của người tiêu dùng. Với sản phẩm thực phẩm chức năng, để nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”, cần được cấp phép của cơ quan nhà nước Việt Nam”, bà Hiên nói.
Nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam tin dùng lần này, Ông Phan Văn Hiệu, Chủ tịch HĐQT công ty Dược mỹ phẩm CVI chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Đây là sự ghi nhận quý báu của người tiêu dùng dành cho những cố gắng và tâm huyết của các nhà khoa học Việt Nam nói chung và công ty Dược mỹ phẩm CVI nói riêng. Sự ra đời sản phẩm CumarGold đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền khoa học Việt Nam trong việc nâng tầm giá trị các thảo dược truyền thống, mang lại hy vọng cho hàng triệu bệnh nhân ung thư, viêm loét dạ dày trên cả nước. Chúng tôi rất xúc động khi lần thứ 2 liên tiếp, CumarGold được nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Việt Nam tin dùng vì đó chính là niềm tin của hàng triệu người dân dành cho CumarGold. Trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm được quảng cáo rầm rộ có chứa Nano Curcumin như CumarGold, nhưng tôi tin người tiêu dùng luôn đủ sáng suốt để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất”.
Giải thưởng một lần nữa ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng của công ty trong định hướng chiến lược phát triển: “Nâng tầm trí tuệ Việt”. Bên cạnh đó cũng đánh dấu sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của CVI tại thị trường Việt Nam